Đà Nẵng: 9X cưỡng đoạt tài sản người tình của cha

Phú Trung| 13/02/2017 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng trong thời gian yêu nhau, cha mình đã tặng người tình nhiều món quà đắt tiền nên Thông dùng vũ lực ép cô gái trả lại.

Ngày 13/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP.Đà Nẵng cho biết, cơ quan CSĐT vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Thông (SN 1992, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Khoảng tháng 9/2016, chị D.T.B.H. (SN 1988, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) có quen biết và nảy sinh tình cảm với ông Nguyễn Đình Đ. (SN 1964, cha ruột Thông). Tuy nhiên, mối quan hệ này bị Thông phát hiện.

Đà Nẵng: 9X cưỡng đoạt tài sản người tình của cha

Quán cà phê nơi Thông và H. hẹn gặp

Sau đó do phát hiện ông Đ. đã có gia đình nên chị H. chấm dứt tình cảm với người đàn ông này.

Cho rằng trong thời gian yêu nhau, cha mình đã tặng nhiều tài sản có giá trị cho tình nhân nên Thông nhiều lần dùng vũ lực ép chị H. trả lại tài sản mà ông Đ. từng tặng. Sợ ảnh hưởng đến tính mạng nên chị H. đã nói ông Đ. có cho chị H. 61 triệu đồng.

Sáng 11/2, tại một quán cà phê trên đường Chu Văn An (phường Bình Thuận, quận Hải Châu), khi chị H. giao 61 triệu đồng cho Thông thì bị PC45 bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Thông khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Nguyễn Đình Thông từng tốt nghiệp khoa kiến trúc của một trường ĐH trên địa bàn. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: 9X cưỡng đoạt tài sản người tình của cha