Đã bắt được nghi can truy sát khiến 3 mẹ con thương vong

Bá Mạnh| 28/09/2020 19:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 28/9, xác nhận với Báo Công lý, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã bắt được nghi can trong vụ án khiến 3 mẹ con thương vong.

“Lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã bắt giữ được nghi can Lê Minh Hải (SN 1983, trú phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) khi đối tượng đang lẩn trốn tại địa bàn tỉnh Nghệ An. Hiện cơ quan điều tra đang đấu tranh làm rõ nguyên nhân vụ việc”, một cán bộ điều tra cho hay.

Như Báo Công lý đã đưa tin, trưa 28/9, người dân nghe tiếng la hét thất thanh tại nhà bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, TDP 4, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh).

Đã bắt được nghi can truy sát khiến 3 mẹ con thương vong

 Nghi can Lê Minh Hải tại CQĐT.

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện bà Vân cùng 2 con gái là Bùi Thị Quỳnh (40 tuổi), Bùi Thị Nhung (47 tuổi) đang bị thương, các nạn nhân nằm ở các vị trí khác nhau.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Song, do vết thương quá nặng nạn nhân Bùi Thị Nhung đã tử vong trước trước khi đến bệnh viện.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, nạn nhân Nhung bị vết thương đâm xuyên bụng, còn bà Vân và Quỳnh bị đâm ở ngực. Cả hai hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết Lê Minh Hải lấy con gái của bà Vân và đã ly hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được nghi can truy sát khiến 3 mẹ con thương vong