Cướp xe rồi nhắn tin "gạ tình" khổ chủ

Hồ Huy| 18/05/2019 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cướp xe máy của nạn nhân, do không bán được nên Quốc quay ra nhắn tin "gạ tình" cô gái.

Các "hiệp sĩ" thuộc Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã bắt đối tượng Trương Ngọc Quốc (26 tuổi, ngụ TP.HCM) và bàn giao cho cơ quan công an điều tra về hành vi cướp tài sản.

Người bị Quốc cướp xe trong vụ việc là chị Nguyễn Khánh L. (18 tuổi, quê Kon Tum).

Theo thông tin, Quốc và chị L. quen nhau qua mạng xã hội. 

Tối 16/5, một cô gái cùng quen biết với L. và Quốc tổ chức sinh nhật ở công viên Lê Thị Riêng, quận 3, TP.HCM nên người này mời L. và Quốc tới dự. Tại đây, Quốc nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe của L. nên nói dối mình là nhân viên sửa xe ở gần đó, nhờ L. đi với Quốc về tiệm sửa xe để anh ta giao xe cho khách rồi nhờ L. chở anh ta quay lại công viên dự sinh nhật.

Không chút nghi ngờ, chị L. lấy xe tay ga đi theo Quốc, sau đó Quốc ghé vào một chung cư gửi chiếc xe của mình rồi ra đi chung xe với chị L. và bảo để anh ta cầm lái.

Khi đến đoạn vắng người trên đường Bàu Cát 2, quận Tân Bình (TP.HCM), Quốc tắt chìa khóa rồi nói xe bị hư, kêu L. xuống xe để anh ta kiểm tra. Khi chị L. vừa bước xuống xe thì Quốc nổ máy bỏ chạy. Chị L. đã trình báo với Công an phường 4, quận Tân Bình

Một ngày sau khi cướp xe của L., Quốc bất ngờ nhắn tin cho khổ chủ "gạ tình" và hẹn gặp. Khi Quốc vừa xuất hiện tại điểm hẹn với chị L. thì bị các hiệp sĩ tóm gọn.

Được biết, Quốc đã có vợ con và nghiện ma túy. Sau khi cướp được xe, do rao bán không được nên đối tượng nhắn tin "gạ tình" chị L.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp xe rồi nhắn tin "gạ tình" khổ chủ