Công an điều tra nguyên nhân nam sinh nhảy lầu tử vong

Đỗ Việt| 11/07/2017 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h00 ngày 10/7 tại khuôn viên trường đại học Kiến trúc khiến một nam sinh viên trường Học viện Bưu chính Viễn thông tử vong.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, Công an quận đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam sinh viên tử vong sau khi được cho là nhảy lầu trong Trường đại học Kiến trúc. Nạn nhân xấu số được xác định là anh N.A.Đ (quê ởThanh Hoá) đang là sinh viên trường Học viện Bưu chính Viễn thông.

Công an điều tra nguyên nhân nam sinh nhảy lầu tử vong

Hiện trường nơi xảy ra sự việc 

Tiếp nhận tin báo, Công an quận Hà Đông đã tới hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo lãnh đạo Công an quận Hà Đông, qua khám nghiệm,cơ quan điều tra tìm thấy giày dép, ba lô trên tầng tum khu nhà nam sinh viên rơi xuống đất.

Một số bạn bè của Đ cho hay, nam sinh viên xấu số có gia cảnh rất éo le, mẹ mất cách đây 8 năm, bố bỏ đi, chị gái cũng không bình thường, Đ được một người cậu nhận nuôi nhưng học rất giỏi.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan Công an đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác chờ người nhà từ Thanh Hoá ra nhận thi thể đưa về quê mai táng.

Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, có thông tin nghi ngờ nam sinh viên tự vẫn do bị trầm cảm, tuy nhiên cơ quan Công  an đang tập trung xác minh điều tra để có kết luận chính xác về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an điều tra nguyên nhân nam sinh nhảy lầu tử vong