Côn đồ truy sát 2 anh em họ trong quán ăn đêm

Thanh Phương| 28/01/2019 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/1, thông tin từ Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan điều tra đang tích cực vào cuộc làm rõ vụ truy sát, chém nhau trong quán ăn đêm trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 40 phút khuya ngày 26/1, tại một quán ăn đêm trên phố Lê Lợi, phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn. Lúc này, anh Lê Như Kh. (SN 1990) và anh Lê Như H. (SN 1997, là anh em họ, cùng ngụ phố Long Sơn, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn) đang ngồi ăn đêm cùng một số người bạn. Bất ngờ có hàng chục tên côn đồ đi trên nhiều xe máy, tay cầm dao kiếm, mã tấu, tuýp sắt, gậy… xông vào quán truy sát, chém tới tấp vào người anh Kh. và H.

Côn đồ truy sát 2 anh em họ trong quán ăn đêm

Hiện trường vụ truy sát (ảnh cắt clip)

Bị đánh bất ngờ, nhóm anh em Kh., H. tháo chạy sang quán đối diện để thoát thân, nhưng nhóm côn đồ vẫn hung hãn mang hung khí truy sát.

Hậu quả, anh Kh. bị chém 2 nhát vào đầu, còn anh H. bị chém 2 nhát đứt gân tay phải. Trong quá trình bị truy sát, 2 anh em Kh. và H. đã quỳ xuống đất van xin nhưng nhóm côn đồ kia quyết không tha, tiếp tục đánh cho đến khi 2 nạn nhân gục xuống mới bỏ đi. Nạn nhân sau đó được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện.

Theo tìm hiểu của PV, cách thời điểm xảy ra vụ truy sát, giữa họ và một nhóm ăn cùng có xảy ra mâu thuẫn, va chạm, sau đó nhóm trên không ăn nữa, đứng lên bỏ về. Một lúc sau thì nhóm của anh em Kh. và H. bị hàng chục thanh niên xông vào chém.

Hiện Công an TP Sầm Sơn điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ truy sát 2 anh em họ trong quán ăn đêm