Côn đồ đe dọa cán bộ y tế, rút súng bắn nhân viên an ninh

Hoàng Hiếu| 09/05/2017 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết, cơ quan chức năng huyện Đoan Hùng đang điều tra nhóm côn đồ gây rối tại bệnh viện này vào ngày 7/5.

Theo thông tin, khoảng 15h30’chiều ngày 7/5/2017, có 3 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (QL2, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

Côn đồ đe dọa cán bộ y tế, rút súng bắn nhân viên an ninh

Hình ảnh các đối tượng chở bệnh nhân đến cấp cứu (Hình camera bệnh viện ghi lại)

Khi bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu, nhân viên y tế mời các thanh niên này ra ngoài chờ để bác sĩ thực hiện cấp cứu bệnh nhân tuy nhiên một trong số 3 thanh niên tỏ thái độ không hợp tác. Đối tượng này đã văng tục, chửi bới nhân viên an ninh, nhân viên y tế trong phòng cấp cứu.

Đội phản ứng nhanh của bệnh viện được gọi đến áp tải đối tượng ra khỏi bệnh viện để đảm bảo an toàn cho người bệnh và các cán bộ y, bác sĩ. Sau khi ra cổng đối tượng đã gọi thêm đồng bọn tiếp tục trở lại đe dọa và tấn công nhân viên bệnh viện. Bệnh viện Hùng Vương đã phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng công an để ổn định tình hình.

Côn đồ đe dọa cán bộ y tế, rút súng bắn nhân viên an ninh

Đối tượng áo đen chỉ tay đe dọa cán bộ y tế

Đến 20h30 phút tối cùng ngày, nhóm côn đồ tiếp tục quay lại bệnh viện để gây rối. Một đối tượng trong nhóm đã sử dụng vật nghi là súng tự chế bắn nhân viên an ninh đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng bệnh viện. Đạn không trúng nhân viên an ninh của bệnh viện nhưng làm thủng kính một chiếc xe ô tô đỗ gần đó (đường kính thủng từ 5-7cm). Sau khi gây ra sự việc, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Côn đồ đe dọa cán bộ y tế, rút súng bắn nhân viên an ninh

Vết thủng trên kính xe ô tô nghi do súng bắn

Nhận thấy vụ việc phức tạp, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã báo Công an huyện Đoan Hùng để điều tra, làm rõ.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 7/5, tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng xảy ra một vụ việc nghiêm trọng. Do mâu thuẫn đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên, hàng chục đối tượng côn đồ đã xông vào bệnh viện cầm dao, mã tấu...đe dọa bác sĩ và chém đứt khí quản một bệnh nhân.

Liên quan đến vụ việc, Công an đã bắt giữ 5 đối tượng để điều tra.

Trước đó, ngày 29/4, tại BV TƯ Thái Nguyên một sinh viên thực tập tại bệnh viện này cũng bị người thân của bệnh nhân hành hung.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ đe dọa cán bộ y tế, rút súng bắn nhân viên an ninh