Cô giáo mầm non bị người tình sát hại

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nơi xảy ra vụ án

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8 giờ ngày 3-7, tại khu trọ ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Hà (26 tuổi, ở Lạng Sơn, giáo viên một trường mầm non ở Hà Nội).

Trước đó không lâu, cũng vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chị Hà muốn dứt khoát với Mạnh nên đã chuyển chỗ trọ mới. Chị vừa dọn đến khu trọ mới ở được khoảng 3 ngày, Mạnh vì không muốn chia tay với người yêu nên đã đe dọa chị Hà.

Vào đúng hôm sinh nhật Hà, Mạnh đến chơi và để xe máy tại phòng trọ của cô gái và hẹn sẽ đến lấy sau. Trong khi Mạnh còn chưa đến lấy xe thì anh ta và chị Hà lại xảy ra cãi cọ qua “chat”.

Sáng ngày hôm sau, ba cô bạn cùng quê ở phòng đối diện của chị H. thấy có tiếng động mạnh từ phòng chị Hà nên đã đến gọi cửa nhưng Mạnh ngăn không cho vào.

Một lúc sau, từ trong căn phòng, Hà kêu lên: “Cứu” rồi im bặt. Nghe thấy tiếng kêu, ba cô bạn cùng quê ở phòng đối diện đã vội xô đến thì thấy Mạnh tay lăm lăm con dao, còn Hà nằm gục trên vũng máu.

Mạnh rời khỏi hiện trường sau đó, còn Hà được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Hiện cơ quan điều tra đang truy bắt đối tượng.

Theo T.Nhung (VietNamNet)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo mầm non bị người tình sát hại