Cô gái chết trong nhà trọ, đầu cắm vào xô nước

Tuyến Trang| 30/03/2016 13:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 30/3, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, đang tiến hành các thao tác nghiệp vụ điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái tên L. (32 tuổi, ngụ phường 6, TP. Cà Mau).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân sống lân cận phát hiện L. chết trong phòng của nhà trọ Năm Em (đường Lý Thường Kiệt, khóm 5, phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau).

Cô gái chết trong nhà trọ, đầu cắm vào xô nước

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu từ người dân địa phương, chị L. có quán bán nước giải khát và thức ăn ngay bến xe khách Cà Mau (phường 6, TP. Cà Mau). Cách đây không lâu, L. đến thuê phòng tại nhà trọ Năm Em để ở cùng người bạn trai hành nghề lái xe khách.

Sáng nay, người bạn làm chung quán với L. không thấy nạn nhân đến quán nên chạy xe lên nhà trọ tìm. Đến nơi, thấy cửa phòng chị L. bị khóa ngoài, người bạn này mở cửa phòng vào thì tá hỏa phát hiện chị L. đã chết trong tư thế đầu cắm vào xô nước.

Người dân sống khu vực nhà trọ cho biết, hằng ngày, nạn nhân có đeo nhiều nữ trang, nhưng lúc phát hiện thi thể chị L. thì nữ trang trên người cô gái này đã biến mất.

Người dân nhận định, có thể đây là vụ án giết người cướp của.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái chết trong nhà trọ, đầu cắm vào xô nước