Chụp lén nữ giáo viên đang tắm rồi gửi ảnh tống tiền

Gia Anh| 07/08/2020 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với H.T.T (SN 1989, trú tại xã Cự Nẫm) để điều tra làm rõ hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó, ngày 5/8, Công an huyện Bố Trạch nhận được đơn trình báo của chị N.T.H.L. (32 tuổi, trú TP Đồng Hới) là giáo viên một trường THPT trên địa bàn về việc bị một người lạ quay phim, chụp ảnh lúc đang tắm nhằm tống tiền.

Theo đơn trình báo, vào khoảng 19h30 ngày 9/6, khi chị L. đang tắm tại nhà tắm thuộc khu nội trú của trường thì phát hiện có 1 người lạ dùng điện thoại đưa qua ô thông gió của nhà tắm để quay phim chụp ảnh, sau đó nhanh chóng bỏ đi.

Chụp lén nữ giáo viên đang tắm rồi gửi ảnh tống tiền

Đối tượng T. tại cơ quan Công an

Đến ngày 27/7, chị L. nhận được tin nhắn từ tài khoản facebook có tên là “Trần Linh” nhắn vào facebook của chị và gửi một bức ảnh chị này đang trong tình trạng không mặc quần áo đứng trong nhà tắm.

Kèm theo là lời đe dọa chị L. phải chuyển vào số tài khoản 380121502xxx mang tên L.L.P. số tiền 4 triệu đồng. Nếu không chuyển tiền, người này thì sẽ đăng tải những hình ảnh của chị lên mạng xã hội.

Vì lo sợ nên ngày 29/7, chị. L đã chuyển 2 triệu vào tài khoản nói trên. Sau đó chị làm đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo sự việc.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bố Trạch phối hợp với công an xã điều tra, xác minh, thu thập các thông tin từ tài khoản facebook của người này và xác định T. là người đã thực hiện hành vi trên nên đã mời T. lên làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chụp lén nữ giáo viên đang tắm rồi gửi ảnh tống tiền