Chủ thầu thuê người chém thợ xây vì mâu thuẫn giá cả

Gia Anh| 10/03/2019 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn trong giá cả xây dựng, chủ thầu đã thuê một nhóm người tìm chém thợ xây khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 10/3, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ 6 người để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hồ Văn Bình (50 tuổi, quê quán Bắc Giang, ngụ tại Bình Dương) là chủ thầu xây dựng đã thuê anh Võ Văn Sĩ (36 tuổi, ở Kiên Giang) xây nhà với giá 45 triệu đồng. Sau đó, ông Bình có đề nghị anh Sĩ hạ giá tiền công nhưng anh Sĩ không đồng ý, đồng thời anh Sĩ đã kéo dài thời gian xây đựng để yêu cầu ông Bình thanh toán đủ tiền công.

Thấy nhà xây chậm tiến độ, ông Bình đã thuê nhóm thợ khác đến xây nốt phần còn lại dẫn đến giữa ông Bình và anh Sĩ xảy ra mâu thuẫn.

Chủ thầu thuê người chém thợ xây vì mâu thuẫn giá cả

Hồ Văn Bình tại cơ quan Công an

Ngày 8/3, ông Bình đã thuê một nhóm người với giá 10 triệu đồng để đánh anh Sĩ. Khi anh Sĩ đến gặp ông Bình tại quán cà phê để nhận tiền công thì bị nhóm đối tượng xông vào chém gây thương tích ở tay, phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc sau đó được báo đến cơ quan Công an. Qua truy xét, Công an đã bắt giữ Hồ Văn Bình và các đối tượng có liên quan để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ thầu thuê người chém thợ xây vì mâu thuẫn giá cả