Cho người lạ đi nhờ xe, bị đánh nhập viện

Sơn Tùng| 16/01/2017 20:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhân là anh Võ Ph. (SN 1987, trú xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi). Anh Ph. bị tấn công tại huyện Núi Thành, Quảng Nam khi cho một người lạ đi nhờ xe.

Chiều tối ngày 16/1, Công an huyện Núi Thành xác nhận, đã tiếp nhận đơn của anh Ph. và đang xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 14/1, anh Ph. cùng các đồng nghiệp trong công ty tổ chức tất niên tại một nhà hàng ở thị trấn Núi Thành.

Sau khi tàn tiệc, khoảng 20h cùng ngày, anh Ph. ra về thì có một thanh niên lạ mặt trong nhà hàng xin đi nhờ về một đoạn. Khi đi qua cầu Tam Giang (thuộc xã Tam Giang, huyện Núi Thành), nam thanh niên bảo anh Ph. ăn nói hỗn xược với chủ quán nơi tổ chức tiệc tất niên nên đánh anh Ph. tới tấp.

Cho người lạ đi nhờ xe, bị đánh nhập viện

Anh Ph. với thương tích trên lưng

Tiếp đó, “vị khách” lạ mặt còn dùng dao đâm 2 nhát vào phần lưng rồi tiếp tục dùng đá đập vào đầu khiến anh Ph. bất tỉnh. Khi anh Ph. tỉnh lại thì phát hiện chìa khóa xe và điện thoại của mình bị mất, anh mò mẫm qua khu vực dân cư gần đó kêu cứu và được người dân đưa đến bệnh viện.

Hiện anh Ph. đã qua cơn nguy kịch và được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam với đa chấn thương tại vùng đầu, mặt và lưng. Riêng phần đầu bị rách ở 2 vị trí, xương gò má trái bị gãy, trên lưng có 2 vết thương do bị dao đâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho người lạ đi nhờ xe, bị đánh nhập viện