Chi nhánh ngân hàng BIDV ở Huế bị cướp

Ngọc Minh| 06/12/2016 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đối tượng dùng súng xông vào ngân hàng Chi nhánh BIDV ở Tp.Huế cướp vào cuối giờ chiều 6-12, sau đó lên xe máy bỏ chạy.

Vào khoảng 17h ngày 6/12, một số người đi đường hoảng hốt nghe thấy tiếng tri hô cướp và chứng kiến cảnh một người bịt mặt, dung 1 vật giống như súng, canh thời điểm nhân viên ngân hàng đang tổng kết, tập trung tiền mặt giao dịch trong ngày, đã xông vào chi nhánh ngân hàng, uy hiếp và cướp đi hàng trăm triệu đồng. Đây là ngân hàng BIDV chi nhánh tại số 29, đường Mai Thúc Loan (Tp.Huế).

Chi nhánh ngân hàng BIDV ở Huế bị cướp

Hiện trường xảy ra vụ cướp

Nghi phạm sau đó đã lên xe máy phóng đi. Người dân tại hiện trường cho biết khi người bịt mặt này phóng xe đào thoát, có người truy đuổi theo, thì người bịt mặt quay lại hướng vật giống súng về phía người truy đuổi. 

Sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế đã trực tiếp có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ huy điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn. Ông khẳng định khẩu súng của đối tượng này mang theo chỉ là giả, không có ai bị thương và hiện đang kiểm tra số tiền mà ngân hàng này bị cướp.

Vụ việc sẽ được Báo Công Lý tiếp tục cập nhập.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi nhánh ngân hàng BIDV ở Huế bị cướp