Cao Bằng: Nữ giáo viên bị "phi công trẻ" giết chết trên giường

Từ Huy| 19/01/2017 06:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tâm sự, giữa chị H và "phi công trẻ" nảy sinh mâu thuẫn, chị H đã bị người tình dùng tay bóp cổ cho đến chết trên giường.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng vừa bắt giữ đối tượng Võ Tuấn Hùng (SN 1984, quê quán khu phố 2, thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi giết người.

Cao Bằng: Nữ giáo viên bị

Đối tượng Võ Tuấn Hùng

Nạn nhân là chị Trương Thị H (SN 1971, trú tổ dân phố 4, thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình). Chị H hiện đang là giáo viên tiểu học xã Thể Dục, huyện Nguyên Bình.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 45 phút ngày 15/1, Công an huyện Nguyên Bình nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện chị H nằm chết trên giường ngủ. Ngồi bên cạnh giường là Võ Tuấn Hùng.

Vào cuộc điều tra, Công an bắt giữ Hùng để làm rõ. Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận chính là người đã giết chị H. Theo đó, Hùng là lao động tự do, qua mạng xã hội đã quen biết và nảy sinh tình cảm với chị H. Chị H cũng đã có chồng và đang sống ly thân.

Đêm ngày 14/1, Hùng và chị H nằm ngủ chung giường. Sau khi tâm sự, đến khoảng 3 giờ sáng ngày 15/1 thì giữa Hùng và chị H nảy sinh mâu thuẫn. Hùng đã dùng tay bóp cổ chị H cho đến chết.

Công an huyện Nguyên Bình đang củng cố hồ sơ chuyển Công an tỉnh Cao Bằng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Nữ giáo viên bị "phi công trẻ" giết chết trên giường