Cần sớm làm rõ vụ việc hành hung, bắt người trái pháp luật

Thái Bình| 24/10/2019 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo Công lý nhận được đơn của bà Phạm Thị Linh (SN 1984, ở thôn 1, xã Phù Vân, Phủ Lý, Hà Nam) phản ánh bị một nhóm đối tượng khoảng 30 người do vợ chồng bà Đỗ Ngọc Tú cầm đầu dùng vũ lực bắt giữ và gây thương tích nặng phải nhập viện.

Theo phản ánh, ngày 8/10/2019, bà Đỗ Ngọc Tú, có địa chỉ tại số 4A, ngõ 126 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội có cho người gọi điện đe dọa và lên nơi làm việc của bà Linh tại 93 Nghi Tàm yêu cầu phải xin lỗi trong 3 ngày nếu không sẽ cho đóng cửa công ty. Nguyên nhân bà Tú cho rằng Linh đã chửi bới, xúc phạm trên mạng xã hội.

Ngày 10/10, bà Tú tiếp tục hẹn bà Linh sẽ làm việc vào buổi trưa tại 93 Nghi Tàm vào lúc hơn 12giờ. Khoảng 30 phút sau, bà Tú thay đổi địa điểm làm việc và có nhắn báo bà Linh qua nhà bà Tú tại số 4A, ngõ 126 Hoàng Văn Thái để...nói chuyện.

Cần sớm làm rõ vụ việc hành hung, bắt người trái pháp luật

Đơn kêu cứu của bà Phạm Thị Linh

Như lịch hẹn, bà Linh cùng hai người em rể là Hoàng Văn Thắng, Nguyễn Trọng Hoàng ngồi trên xe Grap do tài xế Nguyễn Hào Hiệp xuống tới địa chỉ nhà bà Tú. Khi vừa xuống xe cả nhóm bất ngờ gặp nhóm khoảng 25-30 người do vợ chồng bà Tú cầm đầu tiến lại gần.

“Trước hành động bất ngờ của nhóm vợ chồng bà Tú, tôi có nói “đến đây để nói chuyện” nhưng ngay lập tức nhóm bà Tú cầm hung khí lao vào đánh. Thấy vậy anh Hiệp có lao vào đỡ thì nhóm của bà Tú liền đánh cả 4 người”.

Cần sớm làm rõ vụ việc hành hung, bắt người trái pháp luật

Trước cửa căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Nghiêm trọng hơn, sau đó nhóm người do vợ chồng bà Đỗ Ngọc Tú cầm đầu liền bắt nhốt bà Linh, ông Hiệp, ông Thắng vào nhà và tiếp tục hành hung. Sự việc chỉ chấm dứt khi bà Linh thông báo với Công an phường Khương Mai thì bà Tú mới chịu thả ông Hiệp, ông Thắng để vào Bệnh viện Bưu điện. Bà Linh được lực lượng công an giải cứu đưa về phường.

Trên đường đi do vết thương nặng nên bà Linh được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện. Sau đó, cả ba nạn nhân được điều chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị. Hiện tại bà Linh đã bình phục, ra viện còn ông Thắng, ông Hiệp do vết thương nặng vẫn phải tiếp tục nằm điều trị.

Trước những hành vi của nhóm vợ chồng bà Tú, bà Linh đã làm đơn tố cáo gửi Cơ quan Cảnh sát Hình sự– Bộ Công an và các cơ quan thông tấn, báo chí để phản ánh sự việc.

Cần sớm làm rõ vụ việc hành hung, bắt người trái pháp luật

Một trong những nạn nhân

Để làm rõ sự việc này, phóng viên đã trao đổi với Trung tá Hoàng Mạnh Thắng, Trưởng Công an phường Khương Mai. Ông Thắng xác nhận có vụ việc đánh người xảy ra tại số 4A, ngõ 126 Hoàng Văn Thái. Địa chỉ này là cơ sở kinh doanh thẩm mỹ viện. Ngay sau khi công an phường tới thì các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện. Hiện tại toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để điều tra làm rõ.

Báo Công lý cũng đã liên hệ với Công an quận Thanh Xuân để làm rõ nội dung vụ việc và sẽ tiếp tục thông tin.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần sớm làm rõ vụ việc hành hung, bắt người trái pháp luật