Cầm dao đâm chết bạn tình đồng giới vì cho rằng mình bị phản bội

Tuyết Nhung(TH)| 30/07/2016 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 30/7, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã thông báo chính thức về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng tại xã Long Giang, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh vào 3 ngày trước.

Trước đó vào rạng sáng 27/7, người dân sinh sống tại ấp Bảo, xã Long Giang, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh bị tỉnh giấc vì có tiếng mắng chửi và đánh nhau. Khi mọi người chạy ra thì thấy có hai người đàn ông đang xảy ra mâu thuẫn.

Cầm dao đâm chết bạn tình đồng giới vì cho rằng mình bị phản bội

Đối tượng Ngà tại cơ quan điều tra.

Chạy lại gần và chiếu đèn pin, người dân thấy đối tượng Đặng Ngọc Ngà (47 tuổi, ngụ địa phương) cầm dao trên tay và anh Nam trên người chảy nhiều máu đang kêu cứu. Một số người đã can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Do vết thương chảy nhiều máu nên anh Nam đã chết tại trạm y tế xã Long Giang. Sau khi gây án, Ngà đã bỏ trốn. Khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bến Cầu nhanh chóng tổ chức bảo vệ hiện trường, đồng thời phân công lực lượng truy bắt đối tượng giết người theo dấu vết nóng.

Đến 9h30' cùng ngày, lực lượng Công an đã vây bắt được Ngà khi đối tượng đang lẩn trốn tại đồng ruộng Bàu Trảng Nhớt, thuộc ấp Bảo, xã Long Giang.

Qua đấu tranh khai thác đối tượng, ngày 30/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã thông tin chính thức về nguyên nhân vụ việc. Ngà khai nhận, cả hai có quan hệ đồng tính với nhau. Thời gian gần đây, anh Nam chuẩn bị cưới vợ nên Ngà tìm cách ngăn cản nhưng không được. Do đó, Ngà nảy sinh ý định giết Nam và đã gây ra án mạng.

Hiện Công an tỉnh Tây Ninh đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầm dao đâm chết bạn tình đồng giới vì cho rằng mình bị phản bội