Cả nhà đi vắng, kẻ gian phá két sắt trộm hàng tỷ đồng

Nguyễn Hào| 10/04/2017 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã khóa cửa cận thận trước khi ra khỏi nhà nhưng khi trở về ông Nh. bàng hoàng phát hiện két sắt bị phá, số tiền gần 1 tỷ đồng và hơn 1 lượng vàng đều "không cánh mà bay".

Ngày 10/4, Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm phá két sắt lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 08/4/2017, ông Nh. (trú đường 30/4, thị trấn Krông Kmar, Krông Bông, Đắk Lắk) trở về nhà thì phát hiện cửa sau mở, két sắt để trong nhà bị đục phá, liền trình báo công an.

Cả nhà đi vắng, kẻ gian phá két sắt trộm hàng tỷ đồng

Két sắt bị kẻ gian phá hỏng

Ông Nh. cho biết, sáng sớm cùng ngày vợ ông có mở két sắt để kiểm tra số tiền trong két gồm 957 triệu tiền mặt, 1,1 lượng vàng, 01 điện thoại di động hiệu Samsung vẫn còn nguyên, sau đó bà khóa két, đi chợ. Đến khoảng 8 giờ sáng thì ông Nh. cũng ra khỏi nhà đi chở khách, ông đóng cửa nhà cẩn thận.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Krông Bông phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các thành viên trong gia đình để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả nhà đi vắng, kẻ gian phá két sắt trộm hàng tỷ đồng