Bị "cắm sừng" chồng lột quần áo vợ dọa giết, ôm bình gas cố thủ trong phòng

Ngọc An| 20/07/2017 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện những tấm hình nhạy cảm vợ mình chụp với trai lạ, Tuyên tức giận cởi quần áo, lấy bột ớt chà lên người vợ rồi ôm bình gas cố thủ trong phòng.

Công an quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú Thủ Đức) liên quan đến vụ khống chế, bạo hành và đe dọa giết vợ trong phòng trọ. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 19/7, người dân ở dãy phòng trọ trên đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) nghe thấy tiếng kêu cứu của chị T.K.N (27 tuổi, quê Phú Yên) nên chạy qua xem. 

Nhìn vào bên trong phòng trọ, người dân phát hiện chị N bị chồng lột quần áo sau đó dùng ớt bột pha với nước rửa chén, nhớt tạt vào người chị N. Ngay lập tức người dân đã điện thoại báo Công an quận Thủ Đức.

Bị

Hình minh họa

Khi lực lượng chức năng phường Tam Bình, quận Thủ Đức và Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường, Tuyên hung hãn không hợp tác đồng thời ôm bình gas 12kg cố thủ, đe dọa nếu Công an xông vào sẽ cho nổ bình gas.

Sau những nỗ lực khuyên giải không thành, khoảng 16h cùng ngày, lợi dụng Tuyên mệt mỏi, sơ hở, tổ công tác đã phá cửa tiếp cận khống chế Tuyên giải cứu cho chị N an toàn.

Theo cơ quan Công an, Tuyên và chị N kết hôn với nhau đã có 2 người con. Chị N làm công nhân còn Tuyên là tài xế lái xe bồn.

Gần đây, Tuyên phát hiện vợ có mối quan hệ bất chính với người khác. Đặc biệt Tuyên phát hiện ra những tấm hình nhạy cảm chị N chụp với người đàn ông lạ. Bực tức Tuyên đã đăng những bức ảnh trên lên trang Facebook cá nhân của chị N và làm nhục vợ tại phòng trọ.

Trước đó, Tuyên bị Công an phường Tam Bình gọi lên làm việc và được chị N bảo lãnh về nhà. Sau đó, do ấm ức với vợ nên Tuyên gây ra sự việc trên.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị "cắm sừng" chồng lột quần áo vợ dọa giết, ôm bình gas cố thủ trong phòng