Bênh vợ, chồng bị bạn nhậu đâm chết

Trí Minh| 18/07/2017 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/7, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào chiều 16/7, Dương Tấn Giàu Em (32 tuổi, ngụ ấp Gò Công Đông, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, Cà Mau) và P.V.L (35 tuổi) nhậu ở nhà người quen.

Sau khi nhậu xong, cả hai đến nhà Giàu Em nhậu tiếp “tăng 2”. Tại đây, Giàu Em vừa nhậu, vừa ca hát và đánh bài. Một lúc sau, chị P. (vợ của L.) ghé vào và ngồi nhậu cùng.

Trong lúc ngồi nhậu, chị P. lấy ca đựng rượu “hất” bỏ. Thấy vậy, Giàu Em nói “rượu tôi mua cũng tốn tiền” và hai người xảy ra cự cãi.

Lúc nghe vợ mình và bạn nhậu cãi nhau, anh L bênh vợ, nên dùng ly thủy tinh ném vào người Giàu Em rồi cả hai xông vào đánh nhau. Bất ngờ, Giàu Em chạy xuống nhà sau lấy con dao và đâm một nhát vào vùng ngực anh L., khiến nạn nhân tử vong.

Cùng lúc, anh Nguyễn Việt Khái, là Công an xã đi tuần tra ngang qua, nghe mọi người hô hoán về vụ án mạng nên đã vây bắt Giàu Em đưa về trụ sở và báo cơ quan Công an cấp trên xuống hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bênh vợ, chồng bị bạn nhậu đâm chết