Bênh mẹ, đâm 2 thanh niên thương vong

Tuyết Nhung(TH)| 16/10/2016 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 15/10, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc về hành vi "Giết người".

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc (SN 2000, thường trú ấp Sơn Trắng, xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) có mâu thuẫn với 2 thanh niên là Trần Thanh Lộc (SN 1994) và Nguyễn Trường Giang (SN 1993, ngụ cùng xã Nhị Long Phú).

Bênh mẹ, đâm 2 thanh niên thương vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Khoảng hơn 22 giờ tối 14/10, Thanh Lộc và Trường Giang sau khi đã uống rượu thì bàn nhau tìm đến nhà Hữu Lộc để giải quyết mâu thuẫn. Khi đến nhà của Lộc tại ấp Sơn Trắng, xã Nhị Long Phú thì mẹ Lộc ra hỏi là ai và không mở cửa.

Hữu Lộc và Giang bỏ đi và hơn 20 phút sau quay lại tiếp tục đập cửa. Lúc này thấy giữa đêm khuya sợ hàng xóm tỉnh giấc nên mẹ Hữu Lộc và chị Thủy mở cửa và hỏi hai thanh niên kia muốn gì.

Vừa bước ra khỏi cửa hai người này bị Thanh Lộc và Giang tóm lấy lôi ra và đánh tới tấp. Nằm trên giường, nghe thấy mẹ bị đánh, Hữu Lộc chạy xuống bếp lấy con dao và lao thẳng ra ngoài để giải cứu mẹ. Trong lúc giằng co, Lộc đâm vào người 2 đối thủ khiến Thanh Lộc tử vong trên đường cấp cứu, Giang trọng thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đưa Hữu Lộc đến cơ quan công an tự thú và khai nhận hành vi trên.

Hiện, vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bênh mẹ, đâm 2 thanh niên thương vong