Bênh em gái, đâm chết 2 người rồi đi đầu thú

T.T| 26/06/2017 21:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy em gái và mẹ bị nhóm người vây đánh, Việt đã dùng dao mang theo trong người đâm chết hai người rồi đến Công an đầu thú.

Ngày 26/6, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ và lấy lời khai của Cao Quốc Việt (25 tuổi, ngụ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) để làm rõ hành Giết người.

Bênh em gái, đâm chết 2 người rồi đi đầu thú

Cao Quốc Việt và con dao gây án mà cơ quan Công an thu giữ được sau đó

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 25/6, Cao Thị Diễm Ngọc (em gái của Việt) cùng một số người bạn đến uống bia tại khu phố Gia Huỳnh, thị trấn Trảng Bàng. Khi đi vào nhà vệ sinh, Ngọc xảy ra mâu thuẫn với một người tên Dương cũng đang ngồi uống bia với một nhóm người ở bàn bên cạnh.

Do sợ bị nhóm Dương đánh nên Ngọc đã gọi điện cho mẹ là La Thị Diễm Trang và anh trai là Cao Quốc Việt đến đón. Nhận điện thoại của em gái, Việt mang theo con dao giấu trong người rồi cùng mẹ và chị gái Cao Thị Diễm Kiều đi đến quán bia để giải cứu cho Ngọc.

Khi đến nơi, thấy Dương đang gây sự với Ngọc, bà Trang đã chạy đến can ngăn liền bị nhóm của Dương xông vào đánh. Lúc này, thấy em gái và mẹ bị vây đánh, Việt đã dùng dao mang theo trong người xông vào, đâm trúng hai người là Mai Quốc Tuấn (23 tuổi) và Trà Văn Nhớ (19 tuổi, cùng ngụ thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng) khiến các nạn nhân gục xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng hai nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi gây án, Việt cùng mẹ, chị gái và em gái chạy về nhà. Trên đường đi, Kiều đã vứt con dao gây án của Việt bên lề đường. Ngay sau đó, Việt đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bênh em gái, đâm chết 2 người rồi đi đầu thú