Bé gái 15 tuổi bị bạn quen qua mạng hiếp dâm tại nhà

Minh Uyên| 26/12/2019 21:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/12, Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Minh Mẫn (SN 2000, ngụ ấp Long Hòa, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh) để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội facebook, Mẫn có quen biết với em K. (SN 2004, ngụ huyện Tân Châu) và thường xuyên nhắn tin tình cảm yêu thương với nhau.

Bé gái 15 tuổi bị bạn quen qua mạng hiếp dâm tại nhà

Lê Minh Mẫn tại cơ quan Công an

Khoảng 19h30 ngày 24/12, Mẫn hẹn K, đến khu vực tượng đài thuộc trị trấn Tân Châu để cùng đi chơi Noel. Khi gặp Mẫn, K. kêu Mẫn về nhà mình cất xe rồi đi chung 1 xe.

Tại nhà của K., trong lúc chờ K. tắm, Mẫn đã vào phòng ngủ của K. và thấy hình chụp chung với thanh niên nên Mẫn gỡ bỏ xuống. Sau đó, K. đã yêu cầu Mẫn ra khỏi phòng nhưng Mẫn không đi mà đè K. xuống giường thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Sau khi thực hiện hành vi, Mẫn tiếp tục rủ K. đi chơi nhưng K. không đi và kể lại sự việc cho gia đình biết. Thấy vậy, Mẫn mở cửa sau nhà bỏ trốn, để lại xe và một số vật dụng khác. Gia đình đã đưa K. đến trình báo cơ quan Công an và Mẫn bị tạm giữ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 15 tuổi bị bạn quen qua mạng hiếp dâm tại nhà