Bắt nghi can sát hại dì ruột ở Bình Dương

Hồ Huy| 20/07/2019 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị người dì ruột la mắng, gã thanh niên đã bóp cổ, rồi dùng dao cắt vào cổ dì ruột khiến nạn nhân tử vong.

Chiều ngày 19/7, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) và Công an phường Long Bình đã bắt giữ nghi can Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang) cùng bạn gái vì đã dùng dao sát hại dì ruột tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Như Báo Công lý đã thông tin, vào sáng 18/7, con rể của bà Lưu Thị Thu (51 tuổi), quê ở Kiên Giang đến phòng trọ của mẹ tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương thì thấy cửa khóa ngoài bất thường. Khi mở cửa, anh này phát hiện bà Thu đã tử vong.

Bắt nghi can sát hại dì ruột ở Bình Dương

Châu và Nhị 

Hiện trường xảy ra vụ án, đồ đạc không bị xáo trộn, bà Thu chết dưới nền nhà, trên cổ có nhiều vết cắt. 

Quá trình điều tra, công an xác định Lưu Minh Nhị và bạn gái là Nguyễn Thị Mỹ Châu có liên quan trực tiếp đến vụ án mạng nên đã ra thông báo truy tìm.

Theo đó, bà Thu đến sống cùng phòng với Nhị khoảng 1 tháng nay để đi làm thuê. Nhị không có việc làm, thường chơi bời lêu lổng.

Tại cơ quan điều tra Nhị khai nhận, do hàng ngày bà Thu hay chửi bới nên 4h sáng 18/7 hắn đã bóp cổ bà Thu. Phát hiện bà Thu chưa chết, Nhị đã lấy con dao trong phòng trọ cắt cổ bà Thu khiến bà tử vong. Sau đó Nhị lấy 1 chiếc nhẫn, 1 điện thoại của nạn nhân rồi thu dọn đồ đạc, cùng bạn gái về Biên Hòa lẩn trốn. 

Sau khi gây án, Nhị cùng bạn gái đến TP Biên Hòa để trốn. Ngày 18-/ cả 2 vào một tiệm nét tại phường Long Bình để chơi game thì bị chủ tiệm game phát hiện chiếc xe máy cùng hình ảnh 2 đối tượng trên và nghi vấn. Đến chiều 19/7, khi cả 2 quay lại chơi game, chủ tiệm đã báo Công an phường Long Bình tới khống chế đưa về trụ sở làm việc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can sát hại dì ruột ở Bình Dương