Bắt nghi can giết người bằng lưỡi khoan rồi đốt xác phi tang

Hồ Giàu| 21/10/2016 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 10 ngày gây án, hung thủ gây ra vụ án giết người đốt xác chấn động tại tỉnh Long An đã bị bắt giữ.

Danh tính nạn nhân đã được Công an xác định là anh Lê Quốc Bảo (35 tuổi,  trú quận Tân Phú, TP HCM). Nghi can gây án là Trương Tích Tài (58 tuổi, trú phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM).

Tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, do ông Tài thiếu nợ ba ruột của anh Bảo 100 triệu đồng nên khoảng 12 giờ ngày 9/10/2016, anh Bảo đến nơi ở của Tài đòi tiền và hăm dọa Tài.

Tài tức giận cầm lưỡi khoan đánh anh Bảo tử vong. Sau đó, Tài dùng xe du lịch chở anh Bảo đến huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An mua xăng đốt xác nhằm phi tang.

Bắt nghi can giết người bằng lưỡi khoan rồi đốt xác phi tang

Hiện trường phát hiện thi thể bị đốt

Như Công lý đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 10/10, một số công nhân đi làm qua khu vực kênh T12, thuộc ấp 4, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa thì phát hiện một người đàn ông đang bị lửa đốt cháy. Mọi người đã hô hào dập lửa và thông báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án giết người để điều tra, truy xét hung thủ. Sau nhiều ngày điều tra, Công an đã bắt giữ Trương Tích Tài khi đối tượng đang ung dung ngồi tại nhà mình.

Nội vụ đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can giết người bằng lưỡi khoan rồi đốt xác phi tang