Bắt khẩn cấp người giúp việc đánh đập, hành hạ bé gần 2 tháng tuổi

T.T| 23/11/2017 20:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối 23/11, Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, HKTT tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé gần 2 tháng tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Nguyễn Thị Hàn chính là người giúp việc đã tung hứng, đạp vào đầu, dùng tay bóp miệng bé gần 2 tháng tuổi, trong 3 đoạn clip do chị N.P. (ở TP Phủ Lý) đăng tải trên mạng xã hội.

Bắt khẩn cấp người giúp việc đánh đập, hành hạ bé gần 2 tháng tuổi

Hình ảnh người giúp việc bạo hành bé gần 2 tháng tuổi. Ảnh cắt từ clip

Những clip này được gia đình chị P. trích xuất từ camera an ninh của gia đình ghi lại hình ảnh cháu bé gần 2 tháng tuổi là con gái của vợ chồng chị P. bị người giúp việc đánh đập, quăng quật dã man khi bố mẹ vắng nhà.

Theo chị P., sự việc được gia đình phát hiện vào chiều 22/11, khi chị P. ra ngoài đi đón đứa con lớn đi học, tranh thủ mở điện thoại kiểm tra camera ở nhà thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ lớn tuổi giúp việc của gia đình đang đánh đập, quăng quật, và tung hứng con chị, cháu bé được 1 tháng 17 ngày tuổi. Lúc sau về nhà, chị P. và chồng hỏi, cho xem đoạn clip thì bà giúp việc chối, nói chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc.

Quá bức xúc trước hành vi của người giúp việc, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP Phủ Lý để trình báo sự việc, đồng thời chị P. cũng đăng tải clip lên mạng xã hội.

Theo các clip đăng tải cho thấy, hành hành động đánh vào đầu, tung hứng bé gái, kể cả bỏ mặc cho bé khóc 1 mình được người phụ nữ trên lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an TP Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hàn để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp người giúp việc đánh đập, hành hạ bé gần 2 tháng tuổi