Bắt khẩn cấp đối tượng giết người tình sau khi ân ái

Duyên Hà| 08/01/2016 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi siết cổ người tình đến chết, đối tượng lấy xe máy, tiền rồi bỏ trốn về tỉnh Tuyên Quang.

Sáng 8/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương xác nhận thông tin đã bắt đối tượng Hoàng Văn Tám (43 tuổi, trú tại thôn Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Nghi phạm gây ra cái chết cho bà Nguyễn Thị H. (SN 1962, trú tại thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương) vào rạng sáng ngày 4/1.

Bắt khẩn cấp đối tượng giết người tình sau khi ân ái

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ án (Hình minh họa)

Trước đó, cơ quan nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện bà H. nằm chết tại nhà riêng. Chiếc xe mô tô trong nhà không còn, hiện trường có sự xáo trộn. Ngay sau đó, Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định nghi phạm là Hoàng Văn Tám.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tám đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai, Tám nảy sinh tình cảm với nạn nhân khi xuống Hải Dương làm việc vào tháng 5/2015. Sau đó Tám có cho bà H vay 17 triệu đồng.

Ngày 3/1/2016, Tám gọi điện hẹn bà H sẽ xuống lấy tiền. Trong tối cùng ngày, Tám đã ăn uống và ngủ cùng bà H tại nhà. Rạng sáng ngày 4/1, sau khi ân ái xong giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Tám đã giết hại người tình sau đó lục lọi lấy tài sản gồm 01 dây chuyền, 01 nhẫn vàng, 800 nghìn đồng và một chiếc xe máy.

Sau khi giết nạn nhân cướp tài sản, Tám trốn về Tuyên Quang thì bị bắt giữ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp đối tượng giết người tình sau khi ân ái