Bắt khẩn cấp đối tượng giết người, cướp tiền để chơi game

Ngọc An| 17/07/2017 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bình Dương ngày 17/7 cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trần Hữu Trí (SN 2000, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 15/7, tại cửa hàng bán tạp hóa của bà Võ Thị Thanh Tâm, sinh năm 1961, thuộc Khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương một đối tượng đến giả vờ hỏi mua hàng sau đó bất ngờ dùng dao lao vào đâm nhiều nhát vào người bà Tâm.

Bắt khẩn cấp đối tượng giết người, cướp tiền để chơi game

Đối tượng Trần Hữu Trí

Nghe tiếng tri hô cướp của bà Tâm, người dân gần đó chạy đến ứng cứu, thấy vậy đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Bà Tâm được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TX Tân Uyên đã vào cuộc điều tra. Qua những chứng cứ thu được, Công an xác định đối tượng gây án là Trần Hữu Trí, quê Bạc Liêu hiện tạm trú tại phường Thanh Phước, thị xã Tân Uyên.

Ngày 16/7, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt được đối tượng Trí khi y đang lẩn trốn tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên. Theo lời khai của đối tượng, do không có tiền tiêu xài và chơi game nên đã đâm chủ quán tạp hóa để cướp tài sản.

Vụ án đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp đối tượng giết người, cướp tiền để chơi game