Bắt khẩn cấp 8 đối tượng vụ đập phá 12 xe ô tô

Sơn Tùng| 25/05/2017 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/5, Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa bắt giữ 8 trong 9 đối tượng thanh thiếu niên liên quan đến vụ đập phá hàng loạt xe ôtô ở Đà Nẵng để điều tra về hành vi “Cố ý hủy hoại tài sản”.

Các đối tượng bị bắt gồm: Trần Hữu Bình; Trần Thành Trí; Lê Hoàng Minh Tâm; Nguyễn Trường Minh Khang (cùng 17 tuổi); Nguyễn Đình Vĩnh Lộc; Hồ Quốc Đạt; Hồ Phước Duy và Võ Thành Công (cùng 16 tuổi), tất cả đều trú tại quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Bắt khẩn cấp 8 đối tượng vụ đập phá 12 xe ô tô

Các đối tượng tham gia đập phá xe ô tô 

Bước đầu các đối tượng khai nhận, sau khi ăn uống tại một quán ăn đêm, cả nhóm nổi hứng rủ nhau đi đập kính xe ôtô cho…vui chứ không hề có mâu thuẫn gì. Trong đó, Bình là người trực tiếp ngồi sau xe gắn máy và ném đá vào nhiều xe nhất.

Theo thống kê có ít nhất 12 xe ô tô bị các đối tượng dùng gạch lót vỉa hè đập phá. Trong đó, 9 xe tại địa bàn quận Hải Châu, 2 xe tại quận Thanh Khê và 1 xe tại quận Sơn Trà.

Như đã đưa tin, sáng ngày 21/5, nhiều người dân là chủ nhân các xe ôtô đậu trên đường Nguyễn Tất Thành phát hiện xe của mình bị đập phá không rõ nguyên nhân nên đã trình báo cơ quan chức năng. Theo ghi nhận, hầu hết các xe ô tô này bị đập phá cửa kính phía trước, phía sau và chiếu hậu. Tổng thiệt hại ước tính khoảng hơn 200 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp 8 đối tượng vụ đập phá 12 xe ô tô