Bắt giữ "yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm

Phương Nam| 01/06/2017 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy 2 chị em N đi ngoài đường, Cường gọi vào nhà chơi, sau đó cho người em mượn điện thoại chơi điện tử rồi kéo người chị vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại.

Trưa 1/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Cường (SN 1995, trú tại thôn 4, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Bắt giữ

Đối tượng Cường tại cơ quan Công an

Theo thông tin ban đầu, vào cuối tháng 4/2017, Nguyễn Minh Cường thấy cháu N.Q.N (SN 2008, là hàng xóm của Cường) đi cùng với một người em họ tên N.T.M.D nên Cường gọi cả 2 cháu vào nhà chơi. Sau đó, Cường cho cháu D mượn điện thoại để chơi điện tử rồi kéo cháu N vào phòng ngủ của mình để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong hành vi Cường cho cháu N 10.000 đồng và đe dọa không được nói chuyện này cho ai biết.

Đến chiều 29/5, bố mẹ cháu N biết được thông tin con mình bị Nguyễn Minh Cường hiếp dâm nên làm đơn trình trình báo gửi cơ quan Công an. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã triệu tập đối tượng Cường lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Cường còn khai nhận trước đó đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu N, sau mỗi lần giao cấu Cường lại cho cháu N tiền và cho bánh rồi đe dọa không được nói cho ai biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ "yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm