Bắt giữ "tú ông" môi giới mại dâm qua mạng xã hội

Tuyết Nhung(TH)| 20/11/2016 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 19/11, CQĐT Công an tỉnh Điện Biên cho biết đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quyết Thắng về hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Quyết Thắng (trú tại tổ 15, phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ) có tài khoản trên mạng xã hội với tên gọi “Ông trùm Điện Biên”. Tài khoản này cũng là quản lý của một nhóm kín trên mạng xã hội có tên “Hiệp hội gái gọi Điện Biên Phủ”.

Vào khoảng giữa tháng 10/2016, các trinh sát, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Điện Biên lên kế hoạch tiếp cận các đối tượng và thu thập thông tin để điều tra. Qua tìm hiểu lực lượng chức năng cho biết đường dây này chuyên môi giới mại dâm qua mạng xã hội. 

Bắt giữ

Đối tượng Nguyễn Quyết Thắng tại trụ sở điều tra. (Nguồn: An ninh thủ đô)

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, một nhóm trinh sát đã nắm được thông tin và cách thức hoạt động khá tinh vi của nhóm tội phạm này. Sau thời gian dài theo dõi, đến khoảng 22h10 ngày 10-11  lực lượng công an kiểm tra hành chính và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại khách sạn thuộc tổ 4, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ.

Tại trụ sở công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua, bán dâm do đối tượng Nguyễn Quyết Thắng môi giới. Ngay sau đó, CQĐT Công an tỉnh Điện Biên đã thực hiện lệnh bắt đối với Nguyễn Quyết Thắng.

Với những nhân chứng và chứng cứ hoàn toàn xác thực đối tượng Thắng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thắng cho biết vì muốn kiếm nhiều tiền mà không phải lao động nên đã lập nhóm kín có tên “Hiệp hội gái gọi Điện Biên Phủ” trên mạng xã hội để môi giới mại dâm.

Các thành viên yêu cầu tham gia nhóm phải được Thắng kiểm tra qua rồi mới cho phép vào nhóm. Khi đã được cấp quyền tham gia các đối tượng mới có thể nhìn thấy số điện thoại và liên hệ trực tiếp với Thắng để thỏa thuận việc mua bán dâm. Sau đó, Thắng trực tiếp đưa gái bán dâm đến điểm hẹn và thu tiền. Sau mỗi một vụ mua bán dâm thành công Thắng ăn chia 70,30 với các cô gái. 

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành mở rộng điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ "tú ông" môi giới mại dâm qua mạng xã hội