Bắt giữ nghi can đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn

Hồng Nam| 29/06/2017 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 29/6, Công an Vĩnh Long cho biết cơ quan này đã bắt giữ được nghi can trong vụ án “em đâm chết anh ruột” xảy ra ở xã Long Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

Theo đó, nghi can là Nguyễn Tấn Yên (22 tuổi, ngụ ấp Long Thuận A, xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bị Công an tỉnh Vĩnh Long bắt giữ vào khoảng 16 giờ ngày 27/6 khi y đang lẩn trốn tại nhà vợ ở TX Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Được biết, Yên đã có vợ và một con trai 4 tháng tuổi. Bước đầu Yên đã thừa nhận chính mình là người đâm chết anh Nhàn. Yên khai, do mâu thuẫn trước đó nên trong lúc say rượu đã đâm chết anh trai của mình.

Bắt giữ nghi can đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn

Nguyễn Tấn Yên và hiện trường vụ án

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 25/6, anh Nguyễn Tấn Nhàn (SN 1977, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đang ngồi nhậu với người em út là Nguyễn Tấn Tịnh (SN 1998) tại nhà, đến khoảng 23 giờ thì anh Tịnh nói mệt và lên võng nằm ngủ,.

Lúc này người em ruột thứ hai của anh Nhàn là Nguyễn Tấn Yên (SN 1995) đã uống rượu từ trước đi đến chỗ anh Nhàn và cự cãi với anh Nhàn. Thấy hai anh trai cự cãi nên anh Tịnh thức dậy và thấy Yên chạy vào nhà còn anh Nhàn thì ngã quỵ xuống đất trên người chảy nhiều máu.

Ngay sau đó, Tịnh hô hoán cùng mọi người trong nhà đưa anh Nhàn đi cấp cứu tại bênh viện nhưng nạn nhân đã tử vong do thủng tim, mất máu cấp.

Sau khi sự việc xảy ra Yên đã bỏ trốn. Tại hiện trường có hai con dao, một con dao dài gần 40cm và một con dao nhỏ bị gãy, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi.

Theo gia đình anh Nhàn, Yên tính tình rất cộc cằn, thường xuyên uống rượu về gây sự với gia đình, có lần Yên đánh cả cha mẹ ruột mình và chém anh Nhàn bị thương ở tay. Yên từng có một tiền án về tội giao cấu với trẻ em vừa chấp hành án xong trở về địa phương vào năm 2015.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi can đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn