Bắt giữ hai nghi phạm sát hại bảo vệ trường Trung cấp nghề số 1

Khôi Anh| 07/06/2016 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội khiến bảo vệ nhà trường thiệt mạng, hai nghi phạm chính đã bị bắt giữ.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bắt giữ được hai đối tượng là nghi phạm chính đã ra tay sát hại một bảo vệ tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đang tiến hành lấy lời khai để làm rõ vụ án. Danh tính hai nghi phạm chưa được công bố.

Bắt giữ hai nghi phạm sát hại bảo vệ trường Trung cấp nghề số 1

Trường Trung cấp nghề số 1 nơi xảy ra vụ án mạng

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào đêm 4/6 bảo vệ tên Q (sinh năm 1960, trú tại huyện Phú Xuyên) là bảo vệ của trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội được phát hiện đã tử vong với nhiều vết thương trên người, chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân bị mất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phú Xuyên cùng với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ.

Được biết ông Q., làm bảo vệ tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội đã nhiều năm. Trong quá trình công tác, ông Q. không hề mâu thuẫn với ai. Qua đánh giá của một số nhân chứng, ông Q. là một người hiền lành, được nhiều người quý mến. Hiện tại, ông đang sinh sống cách nơi làm việc khoảng 4km. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hai nghi phạm sát hại bảo vệ trường Trung cấp nghề số 1