Bắt giữ đối tượng dùng dao dí vào cổ tài xế taxi, cướp tài sản

Tùng Anh| 17/04/2017 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền mua heroin sử dụng, Tiến đã dùng dao khống chế, cướp tiền và điện thoại của tài xế taxi.

Ngày 17/4, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã bắt tạm giam đối tượng Trần Như Tiến (SN 1991, ở xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn) về hành vi cướp tài sản.

Bắt giữ đối tượng dùng dao dí vào cổ tài xế taxi, cướp tài sản

Đối tượng Trần Như Tiến

Theo kết quả điều tra, Tiến là đối tượng bị nghiện ma túy, do không có tiền mua heroin sử dụng nên tối 2/4 Tiến mang theo dao và gọi một chiếc xe taxi Mai Linh do anh Chu Đình Bình điều khiển, chở từ TP.Thanh Hóa về xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn. 

Khi đến khu vực giáp ranh giữa huyện Triệu Sơn và huyện Thiệu Hóa, Tiến đã rút dao khống chế, dí vào cổ tài xế và đe dọa nếu không đưa tài sản sẽ đâm chết. Quá bất ngờ và vô cùng sợ hãi, anh Bình buộc phải làm theo yêu cầu. Tiến đã cướp tiền và điện thoại di động của anh Bình rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 17 giờ ngày 3/4/2017, Công an huyện Triệu Sơn đã xác định được đối trượng gây án là Trần Như Tiến. Tuy nhiên, sau khi gây án, Tiến đã trốn khỏi địa phương.

Vừa qua, sau khi tập trung rà soát, Công an huyện Triệu Sơn phát hiện, bắt giữ Tiến tại siêu thị BigC, TP. Thanh Hóa khi đang chuẩn bị lên xe khách trốn vào các tỉnh phía Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng dùng dao dí vào cổ tài xế taxi, cướp tài sản