Bắt giữ các đối tượng vụ nổ súng trong đêm ở Hải Phòng

T.T(TH)| 03/09/2016 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nổ súng ở Hải Phòng đêm 30/8, Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ hai đối tượng và thu giữ 2 khẩu súng K54, K59 là tang vật gây án.

Theo đó, 0h30’ ngày 3-9, lực lượng Cảnh sát hình sự và Công an quận Hồng Bàng đã bắt hai đối tượng tham gia vụ nổ súng là Phạm Văn Cường (24 tuổi, trú tại tổ 13, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng) và Vũ Văn Thăng (23 tuổi, tức “Dương C”, trú tại thôn Thắng Lợi, xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng). Cả hai đối tượng đều đã có một tiền án trước đó.

Nạn nhân của vụ nổ súng là anh Bùi Đình Trọng (33 tuổi, ở khu Hải Triều, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng). Ngoài hai đối tượng bị bắt giữ, lực lượng chức năng còn thu giữ 2 khẩu súng K54 và K59 là tang vật của vụ án.

Bắt giữ các đối tượng vụ nổ súng trong đêm ở Hải Phòng

Cường và Thăng tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h30’ ngày 30-8-2016, giữa hai nhóm thanh niên người ở xã Đại Bản, huyện An Dương và phường Quán Toan, đã xảy ra va chạm, dẫn đến một cuộc hỗn chiến bằng chai lọ, gậy và dao kiếm.

Lúc này, anh Bùi Văn Quý (31 tuổi, là em trai của anh Bùi Đình Trọng) đã chạy về gọi anh Trọng ở gần đó ra giúp sức. Khi anh Trọng vừa tới nơi đã bị bắn hai phát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, các đối tượng đã lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Trọng được đưa đi cấp cứu tuy nhiên đã tử vong.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã xác định được hai nghi phạm gây án là Cường và Thăng. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ các đối tượng vụ nổ súng trong đêm ở Hải Phòng