Bắt giữ 9 đối tượng trong vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong

Ngọc Thành| 16/07/2017 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/7, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng phòng Tham mưu, Người phát ngôn của Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã tạm giữ 9 đối tượng liên quan đến vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong trên địa bàn xã Mỹ An, huyện Chợ Mới.

Theo cơ quan Công an, đối tượng cầm đầu của nhóm thanh niên gây án là Nguyễn Thanh Thiết (còn gọi là Thiết liều, sinh năm 1975, ngụ tại ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) hiện vẫn đang lẩn trốn. Nạn nhân trong vụ án là Huỳnh Thanh Bình (tự là Tý Sơn, sinh năm 1988, ngụ xã Hoà An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

Bắt giữ 9 đối tượng trong vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong

Nạn nhân Bình bị đánh chết

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 15/7, nhóm của Bình kéo nhau đến xã Mỹ An, huyện Chợ Mới để tìm cách giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại địa phương.

Trong lúc đôi bên cự cãi qua lại, Bình bất ngờ bị một thanh niên dùng gỗ vuông đánh liên tục vào đầu dẫn đến vỡ sọ. Sau khi thấy Bình bất tỉnh, nhóm thanh niên tại địa phương bỏ chạy khỏi hiện trường.

Tang vật cơ quan chức năng thu giữ được là 1 con dao tự chế, 1 khẩu súng bắn bi và khúc gỗ vuông.

Hiện Công an huyện Chợ Mới (An Giang) đang tạm giữ hình sự 9 đối tượng có liên quan của cả hai nhóm để phục vụ công tác điều tra cũng như tích cực truy bắt đối tượng Thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 9 đối tượng trong vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong