Bắt giữ 7 đối tượng sử dụng ma túy tại tiệm game bắn cá

Hải Định| 20/02/2019 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/2, đại diện Công an Quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho biết vừa phát hiện 7 người dương tính với chất ma túy tại một tiệm game bắn cá trên địa bàn.

Theo đó, rạng sáng 19/2, lực lượng chức năng bất ngờ tiến vào kiểm tra tiệm game bắn cá nằm trên đường Nguyễn Hoàng, phường Bình Thuận.

Bắt giữ 7 đối tượng sử dụng ma túy tại tiệm game bắn cá

Các đối tượng tại cơ quan điều tra


Lúc này đã quá thời gian hoạt động kinh doanh nhưng vẫn có 15 người đang say sưa chơi. Qua test nhanh, công an phát hiện 7 người dương tính với ma túy. Các đối tượng thừa nhận đã sử dụng chất cấm ngay tại quán.
Tại thời điểm kiểm tra, nhân viên tiệm game bắn cá không xuất trình được nguồn gốc, xuất xứ của các máy chơi game. Ngoài ra, còn có 21 bộ linh kiện rời của máy game đang trong giai đoạn lắp ráp.
Qua xác minh, cơ sở này thuộc Công ty TNHH MTV Phát triển Game Tâm Đức, có địa chỉ tại phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) do ông Dương Phước Thọ (27 tuổi) làm giám đốc.
Được biết, khi tham gia vào game bắn cá, người chơi đổi tiền mặt để lấy điểm. Kết thúc cuộc chơi, các đối tượng có thể đổi điểm lại thành tiền để đem về.
Hiện Công an quận Hải Châu đã làm thủ tục tạm dừng hoạt động của cơ sở để mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 7 đối tượng sử dụng ma túy tại tiệm game bắn cá