Bắt giữ 7 con bạc trong tụ điểm đá gà

Hồng Nam| 19/10/2017 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 19/10 nhận được tin báo của người dân, Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã bắt quả tang một tụ điểm đá gà có quy mô lớn ở khu vườn vắng thuộc xã Long Phước.

Theo đó, vào thời điểm trên các trinh sát đã ngụy trang băng qua nhiều mương, vườn để tiếp cận tụ điểm đá gà ở một khu vườn hoang thuộc ấp Phước Trinh B, xã Long Phước, lúc này có hơn 20 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền.

Khi phát hiện lực lượng cảnh sát ập vào các đối tượng đã tỏa ra nhiều hướng trốn chạy. Do địa hình hiểm trở nên cảnh sát chỉ bắt giữ được 7 đối tượng cùng tang vật là 5 con gà đá, trong đó có hai con đang đeo cựa bằng kim loại, 1 cân đồng hồ loại 5kg, 7 điện thoại di động, gần 2 triệu tiền mặt, 20 cuộn băng keo và nhiều vật dụng khác.

Kiểm tra nhanh khu vực xung quanh Công an còn thu giữ được 15 xe mô tô các loại nghi là của các đối tượng tham gia đá gà. 7 đối tượng đều có hộ khẩu ở huyện Long Hồ và TP Vĩnh Long.

Bắt giữ 7 con bạc trong tụ điểm đá gà

Công an đang lập biên bản các đối tượng trong vụ việc

Một trinh sát cho biết do tụ điểm đá gà nằm sâu trong vườn vắng nên việc tiếp cận là vô cùng khó, vì các tuyến đường vào đã có người cảnh giới, các chiến sĩ công an phải “băng rừng, vượt suốt” để tiếp cận triệt xóa tụ điểm này.

Theo một số người dân cho biết, tụ điểm đá gà nói trên, hoạt động cách đây đã nhiều ngày thu hút rất nhiều con bạc đến từ các địa phương đến tham gia sát phạt nhau, gây nhiều bức xúc cho bà con địa phương.

Hiện các đối tượng đều được mời về trụ sở công an làm việc để điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 7 con bạc trong tụ điểm đá gà