Bắt giữ 3 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản

PV| 18/07/2020 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thông tin, đã bắt 3 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Theo đó, 3 đối tượng bị bắt giữ gồm: Võ Quý Ly (SN 1997), Lại Vi Hải (SN 2003) và Kiều Quốc Hiếu (SN 2002), cùng trú tại xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột. Nhóm đối tượng chuyên trộm cắp tài sản này do Võ Quý Ly cầm đầu.

Theo Cơ quan điều tra, thời gian gần đây, trên địa bàn một số xã, phường của TP Buôn Ma Thuột liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ kẻ gian cạy phá khóa nhà của người dân vào ban đêm để trộm cắp tài sản. Vụ việc đã gây hoang mang cho người dân.

Bắt giữ 3 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản

3 đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh CA)

Công an TP Buôn Ma Thuột đã xác lập chuyên án điều tra. Đến sáng nay ngày 18/7, Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt nóng 3 đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp trên. Mặc dù các đối tượng này tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã liều lĩnh, ra tay trộm cắp rất tinh vi và chuyên nghiệp.

Để có tiền tiêu xài, cả 3 thường tụ tập tài nhà của Hải, sau đó bàn kế hoạch đi trộm cắp. Đối tượng mà chúng nhắm đến là những nhà dân sơ hở, chủ quan hoặc không có người trông coi.

Bước đầu, cả 3 đối tượng thừa nhận gây ra 15 vụ trộm cắp, lấy đi nhiều tài sản có giá trị như tiền, vàng, xe máy, ti vi, điện thoại… với tổng giá trị tài sản trên 200 triệu đồng.

Hiện, Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án, truy thu tài sản trả lại cho bị hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 3 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản