Bắt giữ 18 đối tượng đánh bạc tại hồ cá, thu giữ 75 triệu đồng

Thành Văn| 11/08/2017 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Tĩnh vừa bắt quả tang 18 con bạc đang say sưa sát phạt nhau tại một hồ cá, thu giữ 75 triệu đồng, 1 bộ bát đĩa, 4 con vị và 1 bộ dụng cụ cắt vị.

Theo phản ánh từ quần chúng nhân dân, tại khu nuôi cá của một hộ dân ở KP3 P. Thạch Quý (TP Hà Tĩnh) có hiện tượng tụ tập nhiều người để đánh bạc ăn tiền.

Lực lượng CSHS Công an thành phố đã xác minh nguồn tin và cử trinh sát trực tiếp nắm bắt tình hình. Xác định tụ điểm này thuộc địa hình vắng vẻ, là chòi canh của một hộ nuôi cá, chủ hồ nuôi thêm chó và rào thép gai bảo vệ nên khả năng tiếp cận hết sức khó khăn.

Bắt giữ 18 đối tượng đánh bạc tại hồ cá, thu giữ 75 triệu đồng

Các đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật vụ án.

Chiều ngày 8/8, lực lượng CSHS Công an Thành phố đã tiếp cận hồ cá và bất ngờ ập vào chòi canh, bắt quả tang 18 con bạc đang say sưa sát phạt nhau. Trên chiếu bạc lực lượng chức năng thu giữ 75 triệu đồng, 01 bộ bát đĩa, 04 con vị và 01 bộ dụng cụ cắt vị.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Quốc (SN 1996) là chủ sới bạc trên khai nhận: Trưa ngày 8/8, Quốc đã liên hệ qua số điện thoại riêng và rủ các con bạc đến hồ nuôi cá của anh Nguyễn Trường Hà (SN 1969) để đánh xóc đĩa. Quốc cho người cảnh giới cẩn mật và cam kết với con bạc là luôn an toàn, mỗi lần chơi Quốc thu “tiền hồ” mỗi người 500.000 đồng. 

Theo tài liệu cơ quan điều tra, các đối tượng này đã có nhiều tiền án, tiền sự và có sử dụng ma túy.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố đang lập hồ sơ xử lý 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 18 đối tượng đánh bạc tại hồ cá, thu giữ 75 triệu đồng