Bắt giữ 16 đối tượng đang sát phạt trên sông

Thanh Phương| 17/12/2018 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/12, Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, đã triệt xóa sới bạc có tổ chức tại khu vực ngã ba Bông giáp ranh 5 huyện Yên Định, Hà Trung, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc, bắt quả tang 16 đối tượng đang tổ chức đánh bạc.

Lực lượng Công an đã thu giữ gần 100 triệu đồng, một bộ bát đĩa, 4 con vị (sắc), một bộ đột quân vị và một số tang vật khác có liên quan.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận Nguyễn Văn Thành là người đứng ra tổ chức xới bạc. Mỗi lần lên thuyền của Thành để tham gia đánh bạc, các đối tượng đều phải nộp từ 300 - 500 nghìn đồng.

Bắt giữ 16 đối tượng đang sát phạt trên sông

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trong quá trình tổ chức sới bạc Thành là người đứng ra thu tiền tổ chức cũng như cho vay tiền nếu con bạc có nhu cầu và phân công người canh gác cụ thể.

Để đối phó với lực lượng Công an, Thành đã tổ chức cho các con bạc đánh bạc trên một chiếc thuyền xi măng lớn, được thiết kế như 1 cái nhà 2 gian neo đậu trên sông Mã thuộc khu vực bến đò Bông, xã Định Công cách bờ khoảng 50m.

Sau khi tụ tập được các con bạc, Thành sử dụng thuyền nhỏ để đưa đón các con bạc từ trên bờ ra thuyền xi măng lớn để đánh bạc.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 16 đối tượng đang sát phạt trên sông