Bắt giam Trần Đình Sang vì chống người thi hành công vụ

Từ Huy| 09/04/2019 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã thi hành lệnh bắt tạm giam với Trần Đình Sang, sinh năm 1980, thường trú tại tổ 7, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái về tội "Chống người thi hành công vụ".

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 23/3, tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Yên Bái trong quá trình tuần tra lưu động trên các tuyến đường tại thành phố Yên Bái đã phát hiện nam thanh niên đi xe máy chở theo 2 người phía sau vi phạm Luật giao thông (cụ thể: Xe chở 3 người, không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu).

Bắt giam Trần Đình Sang vì chống người thi hành công vụ

Lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Đình Sang tại nhà

Tổ tuần tra đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, đồng thời nhắc nhở lỗi mà người tham gia giao thông vi phạm. Trong khi người vi phạm nhận ra lỗi và nghiêm chỉnh chấp hành việc xử phạt thì ông Trần Đình Sang điều khiển ô tô tới vị trí xử lý vi phạm, sử dụng điện thoại quay phim, phát trực tiếp trên mạng xã hội, đồng thời liên tục có những lời lẽ xúc phạm, khiêu khích hết sức thô tục đối với cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát Cơ động. 

Sau khi giải quyết xong trường hợp vi phạm, tổ tuần tra lấy xe mô tô để tiếp tục tuần tra nhưng ông Trần Đình Sang tiếp tục có những lời nói thô tục, khiêu khích cán bộ chiến sỹ, dùng cơ thể, chân chặn chiếc xe mà đồng chí Phùng Việt Tiến điều khiển. 

Tổ tuần tra đề nghị ông Sang không gây cản trở, không có lời lẽ khiêu khích, xúc phạm người thi hành công vụ; tuy nhiên ông Trần Đình Sang không những không thực hiện mà còn dùng tay đấm vào vùng mặt của đồng chí Phùng Tiến Việt, do đồng chí Phùng Tiến Việt đội mũ bảo hiểm nên Trần Đình Sang chỉ đấm vào kính chắn gió, không trúng mặt, không gây thương tích cho đồng chí Việt. 

Thấy Sang có hành động vượt quá giới hạn, các đồng chí Lê Trọng Nghĩa, Hoàng Thanh Tùng, Giàng A Lầu (là thành viên của tổ tuần tra) đã lao vào khống chế Trần Đình Sang, không để đối tượng tiếp tục hành hung đồng chí Việt, đồng thời đưa Trần Đình Sang về trụ sở Công an phường để giải quyết.

Trần Đình Sang là cái tên quen thuộc với cư dân mạng khi trang “Trần Đình Sang và những người bạn” trên trang mạng xã hội Facebook có khá nhiều người theo dõi. Trang này thường xuyên đăng những thông tin tiêu cực, thiếu tính xây dựng thậm chí gây rối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam Trần Đình Sang vì chống người thi hành công vụ