Bắt giam Phó chỉ huy quân sự xã cướp tài sản táo tợn

Hoàng Oanh| 27/05/2017 15:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/5, Công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Viết Phong (SN 1983, trú tại xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 0h15 phút ngày 2/5/2017, Nguyễn Viết Phong đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị Thỏn (SN 1946, trú tại thôn An Đông, xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) nhằm mục đích để lấy cắp tài sản.

Trong khi thực hiện hành vi, sợ bà Thỏn phát hiện Phong đã lấy chăn trùm kín và bóp cổ bà Thỏn cho đến lúc bà Thỏn bất tỉnh. Tưởng bà Thỏn đã chết, Phong dùng công cụ chuẩn bị từ trước cạy tủ và lấy đi 20 triệu đồng.

Đến 4h sáng hôm sau, bà Thỏn tỉnh dậy, hoảng hốt khi phát hiện tủ của bà đã bị kẻ gian phá khoá và lấy hết số tiền bà vừa được Nhà nước hỗ trợ để xây dựng nhà tình nghĩa. Ngay lập tức, bà Thỏn đến Công an xã Vĩnh Thạch để trình báo.

Bắt giam Phó chỉ huy quân sự xã cướp tài sản táo tợn

Nguyễn Viết Phong tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Linh và các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Bằng các nghiệp vụ, Công an huyện Vĩnh Linh đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Viết Phong (SN 1983, trú tại xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh).

Sau nhiều ngày tranh đấu với các chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được, đối tượng Phong đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội do mình gây ra.

Được biết, Nguyễn Viết Phong đang là Phó Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy Quân sự xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam Phó chỉ huy quân sự xã cướp tài sản táo tợn