Bắt đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy từ biên giới về Hải Phòng

Vũ Ba| 25/06/2017 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thành phố Hải Phòng vừa bắt giữ 2 đối tượng để điều tra do có liên quan đến đường dây vận chuyển ma túy từ các tỉnh biên giới phía Bắc về Hải Phòng và các tỉnh lân cận tiêu thụ.

Sau một thời gian theo dõi, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (PC47) - CATP Hải Phòng phát hiện đường dây chuyên vận chuyển trái phép chất ma túy từ các tỉnh biên giới phía Bắc về Hải Phòng và các tỉnh, thành phố khác tiêu thụ do Vũ Việt Hùng (SN 1961, trú tại 5/42 Hai Bà Trưng, phường An Biên, Lê Chân, Hải Phòng) cầm đầu.

Khoảng 4 giờ 00, ngày 24/6, tại khu vực trước cửa số nhà 66 Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng), lực lượng PC47 - CATP Hải Phòng đã mai phục, bắt quả tang đối tượng Vũ Việt Hùng và Trương Tất Tần (SN 1964, trú tại số 158/19/46 Lạch Tray, phường Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng) mang 10 túi ma túy có trọng lượng 996,20gam đi giao cho khách.

Đường dây chuyên vận chuyển ma túy từ các tỉnh biên giới phía Bắc về Hải Phòng và các tỉnh lân cận tiêu thụ do Hùng thành lập với nhiều đệ tử đều là những đối tượng có tiền án tiền sự, có thủ đoạn tinh vi. Trong số này, Tần là người Hùng tin tưởng nhất, được phân công nhiệm vụ giao ma túy cho khách.

Bắt đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy từ biên giới về Hải Phòng

Đối tượng Tần (trái) và Hùng (phải) tại cơ quan Công an

Được biết, Hùng là đối tượng đã có 4 tiền án và 2 tiền sự về các tội: Trộm cắp, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Tàng trữ, buôn bán ma túy từng lĩnh án 15 năm tù. Sau khi ra tù, Hùng làm nghề taxi để kiếm sống, từ đó Hùng đã lợi dụng nghề nghiệp để thực hiện hành vi vận chuyển ma túy trong những lần đi giao nhận ma túy. Tần có 01 tiền án về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và bị TAND thành TP Hồ Chí Minh xử phạt 19 năm tù giam.

Tại cơ quan Công an, Hùng và Tần đều khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy từ biên giới về Hải Phòng