Bắt đôi tình nhân lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Sơn Tùng| 21/03/2018 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa điều tra làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Vinh (SN 1988, trú tổ 35, phường Mỹ An, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cùng người tình là Hồ Triệu Phú Duy (SN 1996, trú xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) làm nhiều hợp đồng thuê xe ô tô tại các địa điểm cho thuê xe dịch vụ trên địa bàn TP.Đà Nẵng. Sau đó, các đối tượng làm giả giấy đăng ký xe và các giấy tờ giả khác rồi mang đến các tiệm cầm đồ trên địa bàn Đà Nẵng, TP. Tam Kỳ (Quảng Nam)…để cầm cố xe với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Bắt đôi tình nhân lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Đối tượng Vinh và Duy 

Đơn cử như vụ của bà N.T.K.P. (SN 1967, trú phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ). Giữa tháng 1/2018, Vinh mang xe ô tô và giấy tờ xe đến tiệm cầm đồ của bà P cầm cố với số tiền 650 triệu đồng. Đến thời gian thanh lý hợp đồng, Vinh không đến lấy xe nên bà P. nghi ngờ và kiểm tra thì phát hiện giấy tờ xe của Vinh là giả. Cũng trong thời gian bà P bị lừa đảo, bà N.T.H. (trú xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) cũng lâm vào cảnh tương tự khi cầm xe của Vinh với giá hơn 600 triệu đồng.

Sau khi bắt giữ Vinh, cơ quan công an thu được 4 giấy đăng xe ô tô giả và một số giấy tờ khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đôi tình nhân lừa đảo chiếm đoạt tài sản