Bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân đấm liên tiếp vào mặt

Thảo Nguyên| 15/04/2018 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trao đổi về hướng xử lý vết thương, người nhà bệnh nhi bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ.

Sáng 15/4, GS.TS Trần Thiết Sơn - Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, khoảng 23h30 ngày 13/4, bác sĩ trực phòng cấp cứu của khoa là V.H.C. (29 tuổi) tiếp nhận một bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài.

Trong lúc ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương, người này nói và hỏi liên tục rồi bất ngờ đứng dậy, xông tới đấm vào mặt bác sĩ C. 2 cú khiến bác sĩ này không kịp phản ứng. Một nhân viên cùng khoa chạy vào can ngăn liền bị người đàn ông này chửi mắng, tấn công. Chỉ khi lực lượng bảo vệ và Công an phường Điện Biện, quận Ba Đình có mặt, người này mới chịu dừng lại.

Bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân đấm liên tiếp vào mặt

Người nhà bệnh nhi bất ngờ tấn công khiến bác sĩ C. không kịp phản ứng

Trong lúc bác sĩ C. được đồng nghiệp và lực lượng chức năng đưa ra ngoài, người nhà bệnh nhi ở trong phòng tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn làm việc của bác sĩ.

"Camera của bệnh viện ghi lại rõ, sau khi hành hung bác sĩ, có người vào can ngăn, anh này lấy ví rồi móc hết tiền ra vứt lên bàn. Chúng tôi không biết việc làm này nhằm mục đích gì, nhưng không loại trừ có thể để tạo hiện trường giả cho rằng phải lót tay bác sĩ", bác sĩ Sơn nói.

Bác sĩ C. sau đó được kiểm tra sức khoẻ. Rất may cú đấm không gây tổn thương quá nặng, tuy nhiên bác sĩ C. vẫn chưa hết sốc.

Đối tượng gây rối đã được Công an đưa về phường Điện Biên để xử lý ngay trong đêm.

Clip người nhà hành hung bác sĩ tại BV Xanh Pôn:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân đấm liên tiếp vào mặt