Bà Rịa - Vũng Tàu: Rúng động chồng giết vợ, phi tang xác xuống hầm cầu

Ngọc Quỳnh| 12/05/2017 19:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sát hại vợ, người chồng đã phi tang xác nạn nhân xuống hầm cầu ngay tại nhà rồi thông báo với hàng xóm vợ bỏ đi theo người đàn ông khác.

Ngày 12/5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Viện KSND tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiến hành khai quật hầm cầu tại nhà của nghi can Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ khu phố Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để tìm thi thể người vợ của Hoàng.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rúng động chồng giết vợ, phi tang xác xuống hầm cầu

Bộ xương người được phát hiện tại nhà của nghi can Nguyễn Trung Hoàng

Theo cơ quan Công an, trước đó, ngày 11/5, Nguyễn Trung Hoàng đã đến Công an huyện Đất Đỏ đầu thú về hành vi giết vợ. Hoàng khai nhận, khoảng tháng 8/2012, nghi vợ mình là chị Phan Thị Thuần (SN 1982) có người đàn ông khác nên giữa hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã.

Trong lúc cãi nhau, chị Thuần lấy cây củi đánh chồng, do bức xúc nên Hoàng giật cây và đánh khiến vợ tử vong. Biết vợ chết, Hoàng đã giấu thi thể của vợ ở hầm cầu trong nhà vệ sinh.

Sau đó, một thời gian không thấy chị Thuần nên gia đình nạn nhân và hàng xóm hỏi thì Hoàng trả lời vợ bỏ đi theo trai. Trong thời gian người thân mất tích, gia đình chị Thuần đã gửi đơn trình báo lên công an cho rằng việc mất tích của chị Thuần là không bình thường.

Sau quá trình khai quật tại nhà nghi can Nguyễn Trung Hoàng, lực lượng chức năng đã phát hiện một bộ xương người bên dưới hầm cầu nghi là vợ Hoàng. Hiện, cơ quan Công an đã lấy mẫu xương phát hiện tại nhà nghi can Hoàng gửi đi giám định để điều tra làm rõ.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rúng động chồng giết vợ, phi tang xác xuống hầm cầu