An Giang: Bắt cả gia đình buôn bán ma túy

Thiên Bảo| 10/01/2016 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 9/1 Công an TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang kết hợp Công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang một vụ mua bán, tàng trữ trái phép các chất ma túy tại khóm Vĩnh Chánh 2, phường Vĩnh Ngươn, TP. Châu Đốc, An Giang.

Công an TP. Châu Đốc, cho biết đây là đường dây tổ chức mua bán, tàng trữ trái phép các chất ma túy, tồn tại nhiều năm gần đây.

Qua quá trình theo dõi lâu dài, cơ quan chức năng phát hiện nhóm buôn bán, tang trữ trái phép chất ma túy này gồm 8 đối tượng. Đối tượng cầm đầu trong chuyên án này chính là Nguyễn Văn Bé Hai sinh năm 1965, trú tại khóm Vĩnh Chánh 2, phường Vĩnh Ngươn.

Trong quá trình khám xét nơi ở của 8 đối tượng trên, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều chất bột màu trắng nghi là ma túy, cùng các tang vật liên quan đến việc tổ chức mua bán trái phép các chất ma túy.

An Giang:  Bắt cả gia đình buôn bán ma túy

Cả gia đình buôn bán ma túy bị bắt giữ

Nhưng điều đáng nói là hơn 8 đối tượng này đều là những người trong gia đình như: anh, chị, em ruột của y, nhiều đối tượng từng có tiền án về tội buôn bán, tang trữ trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc trên, đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Bắt cả gia đình buôn bán ma túy