4 thanh niên lập kế hoạch giết người, cướp tài sản

Ngọc An| 17/11/2018 22:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền tiêu xài, nhóm thanh niên 4 người (3 nam, 1 nữ) đã bàn bạc, lên kế hoạch sát hại người đàn ông, cướp tài sản.

Công an tỉnh Trà Vinh ngày 17/11 cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự 4 nghi phạm để điều tra vụ Giết người, Cướp tài sản và Che giấu tội phạm tại xã Lương Hòa, huyện Châu Thành.

Các nghi phạm bị bắt giữ gồm: Trương Tuấn Kiệt (19 tuổi), Lê Tuấn Kiệt (18 tuổi, cùng ngụ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM); Nguyễn Thanh Tùng (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) và Phan Thị Dạ Thi (20 tuổi, ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận). 

Đối tượng Lê Tuấn Kiệt được coi là có vai trò chủ mưu cùng với nhóm bạn lên kế hoạch giết người, cướp tài sản.

4 thanh niên lập kế hoạch giết người, cướp tài sản

Đối tượng Tùng (trái) và Trương Tuấn Kiệt

Theo điều tra bước đầu, gần 1 tuần trước các đối tượng này đến nhà của một người bạn ở xã Lương Hòa chơi và quen ông Trần Công Hoàng (47 tuổi, ngụ xã Lương Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh). Do cả nhóm hết tiền tiêu xài lại biết ông Hoàng có tài sản, nên cả nhóm bàn kế hoạch cướp tài sản.

Khuya 13/11, Trương Tuấn Kiệt và Tùng đến nhà ông Hoàng ngủ, chờ nạn nhân ngủ say rồi ra tay giết hại. Kiệt đã lấy gối đè lên vùng đầu, còn Tùng lấy dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Hoàng kháng cự, tri hô nên hai đối tượng bỏ hung khí chạy ra khỏi nhà. Kiệt bị bắt giữ tại hiện trường, còn Tùng bỏ trốn được. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau 2 ngày tích cực điều tra, đêm 15/11, Công an Trà Vinh đã lần lượt bắt giữ 3 nghi phạm còn lại là Tùng, Lê Tuấn Kiệt và Dạ Thi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 thanh niên lập kế hoạch giết người, cướp tài sản