24 nam nữ tổ chức “bay lắc” trong quán karaoke

Thanh Phương| 03/07/2020 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/7, thông tin từ Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết vừa phát hiện, bắt quả tang 24 thanh niên nam, nữ đang tổ chức sử dụng và sử dụng ma túy trong phòng hát karoke tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hồi Xuân.

Cụ thể, vào khoảng 5h00 phút  ngày 01/7, Công an huyện Quan Hóa tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke Hà Linh 2, có địa chỉ tại khu phố 4, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa.

24 nam nữ tổ chức “bay lắc” trong quán karaoke

Một số đối tượng tại cơ quan công an

Tại 2 phòng hát của cơ sở này, Công an huyện Quan Hóa bắt quả tang 24 đối tượng (12 nam, 12 nữ) đến từ các huyện Đông Sơn, Quan Hóa, Bá Thước (Thanh Hóa) và các tỉnh Hòa Bình, Tuyên Quang, Phú Thọ đang tụ tập hát karaoke và có biểu hiện sử dụng trái phép các chất ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng công an thu giữ nhiều đồ vật là tang vật dùng để sử dụng các chất ma túy. Qua test nhanh, có 16 đối tượng dương tính với các chất methamphetamil (ma túy đá) và MDMA (thuốc lắc).

Các đối tượng khai nhận tại cơ quan công an, sau khi giải quyết công việc ở huyện Bá Thước, nhóm này đã tụ tập về cơ sở kinh doanh karaoke Hà Linh 2 để ăn nhậu và hát hò. Trong quá trình hát karoke tại đây, các đối tượng đã gọi nhân viên phục vụ các quán hát ở nhiều nơi đến để phục vụ và sử dụng ma túy để tăng phần phấn khích. Đến sáng ngày 01/7 thì bị Công an huyện Quan Hóa phát hiện, bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
24 nam nữ tổ chức “bay lắc” trong quán karaoke