20 côn đồ đánh người trọng thương vì đòi nợ nhầm nhà

T.T| 20/06/2017 06:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/6, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ đi đòi nợ thuê nhầm nhà và tấn công người dân gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, vào chiều 18/6, một nhóm côn đồ hung hãn mang theo hung khí xông vào nhà ông Hoàng Văn Hiến (42 tuổi, trú thôn Vân Dương, xã Kim Khê, huyện Kim Thành, Hải Dương) đập phá biển hiệu và quầy tạp hóa của gia đình ông.

Ông Hiến cố gắng chống trả nhưng bất lực, nhóm người này tiếp tục hành hung, làm bị thương năm người trong gia đình ông Hiến và một người hàng xóm.

Các nạn nhân gồm: ông Hoàng Văn Hiếu, Hoàng Văn Hiến, Hoàng Văn Sông, Nguyễn Văn Huỳnh, bà Nguyễn Thị Huế, Nguyễn Thị Loan. Trong đó, ông Sông bị chấn thương sọ não, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), vẫn trong tình trạng hôn mê, nguy kịch.

20 côn đồ đánh người trọng thương vì đòi nợ nhầm nhà

Nhóm đối tượng xông vào tấn công nhà ông Hiến

Theo ông Hiến, vào sáng 18/6, vợ chồng ông đi làm thì nhận được tin báo có 3 người đến đập phá quầy tạp hoá, khi hai vợ chồng ông Hiến quay về thì bị 3 đối tượng lạ mặt tấn công bằng gạch đá, nhưng bị ông Hiến dùng gậy đánh lại nên chúng bỏ đi.

Một lát sau xuất hiện nhóm côn đồ khoảng 20 người đi trên nhiều xe máy và 2 xe ô tô, khi đến nhà ông Hiến, chúng dùng dao, tuýp sắt... lao vào tấn công gây ra hậu quả trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và Công an xã đã có mặt, xác định nhóm côn đồ trên do Trần Anh Tài (25 tuổi) và Trần Kích Thông (24 tuổi), đều trú thị trấn Phú Thái (huyện Kim Thành) cầm đầu. Đây là nhóm chuyên đi đòi nợ thuê. Tuy nhiên, do nhầm lẫn nên nhóm này đã vào nhầm nhà ông Hiến.

Được biết, Thông và Tài đều có tiền án, tiền sự từ năm 2013 về tội Cưỡng đoạt tài sản, cả hai mới ra tù.

Nội vụ đang được Công an huyện Kim Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 côn đồ đánh người trọng thương vì đòi nợ nhầm nhà