18 đối tượng gây rối ở Đồng Nai bị tạm giữ để điều tra

Hồ Huy| 14/06/2018 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng việc người ra đường tụ tập, một số đối tượng đã có hành vi kích động, xúi giục người dân gây rối trật tự công cộng.

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ngày 14/6 cho biết đang tạm giữ hình sự 18 đối tượng cầm đầu, lợi dụng các cuộc tập trung đông người của người dân để gây rối tại một số tuyến đường ở TP.Biên Hòa.

Theo đó, vào sáng 10/6, nhiều người dân đã tập trung tại các tuyến đường như: Nguyễn Ái Quốc, Đồng Khởi, quốc lộ 1 (đoạn từ Công viên 30/4 đến ngã tư Tam Hiệp, TP Biên Hòa)… để phản đối dự án Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt.

Bên cạnh những người dân biểu thị ý kiến một cách ôn hòa, nhiều đối tượng đã lợi dụng kích động, lôi kéo, cổ vũ nhiều người tham gia hò hét, trưng băng rôn, biểu ngữ gây náo loạn một số tuyến đường. Đặc biệt, tại khu vực ngã tư Lạc Cường (phường Tân Mai, TP.Biên Hòa), nhiều đối tượng hò hét và chặn các phương tiện giao thông qua lại khu vực này gây ách tắc giao thông trong nhiều giờ.

Xác định các đối tượng chủ ý kích động gây rối, làm mất trật tự an ninh, cản trở việc tham gia giao thông, lực lượng Công an đã bắt giữ 52 đối tượng. Qua sàng lọc, xác định 18 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự nên Công an TP.Biên Hòa tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
18 đối tượng gây rối ở Đồng Nai bị tạm giữ để điều tra